Tuesday, July 29, 2014

Công ty thám tử tư chất lượng 10 chữ vàng

Công ty thám tử tư Hoàng Gia luôn tự hoàn thiện, nâng cao giá trị bản thân trong hành trình hòa mình quốc tế với chất lượng & dịch vụ hoàn hảo.

Danh tiếng với tính toàn vẹn và độ tin cậy của dịch vụ, công ty thám tử tư Hoàng Gia không dừng phát triển & cải thiện bản thân cho xứng với nổi tiếng ấy. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tới 70% nhân viên là công an, chiến sĩ xuất ngũ, luật sư,…với chuyên môn, nghiệp vụ cao sẵn sàng phục vụ quý khách. Chúng tôi xuất hiện ở hầu hết các nước lãnh thổ, vùng miền mà bạn yêu cầu bằng kiến thức sâu rộng, sự am hiểu văn hóa, chính trị sâu sắc. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được những báo cáo chính xác, tuyệt đối bí mật và mau chóng. Cung cấp hai dịch vụ chính là thám tử cá nhân & thám tử doanh nghiệp, chúng tôi sẽ ở bên bạn trong bất kể hoàn cành nào bạn cần phụ giúp. Liên hệ ngay với chúng tôi tai trụ sở thành phố Sài Gòn hoặc Hà Nội, bằng điện thoại để được lắng nghe & tham vấn chính xác nhất.

tham tu tu
Công ty thám tử tư uy tín 10 chữ vàng

Muốn “bắt tại trận” kẻ ngoại tình hay muốn có những bằng chứng xác thực để bảo vệ bản thân & con cái trong hành trình ly dị. Muốn “biết người biết ta” để níu giữ hạnh phúc gia đình. Muốn hiểu rõ lịch trình của đối phương để không bị “cắm sừng”,…Con cái bạn đang làm bạn lo lắng phát sốt bởi những thói quen ngông ngược mà bạn chưa tìm ra nguyên nhân.Một người thân của bạn thất lạc đã lâu mà bạn muốn tìm kiếm,…Nhưng tất cả chỉ được gói gọn trong một chi tiêu hợp lí? Đừng băn khoăn nhiều mà hãy đến với dịch vụ thám tử cá nhân của công ty thám tử tư Hoàng Gia để được hỗ trợ. Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho bạn những dịch vụ sau :dịch vụ theo gót, dịch vụ tìm kiếm, điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, bảo vệ mật 24/7,phần mềm giám sát điện thoại,…

Theo khảo sát của chúng tôi, trong số 200 doanh nghiệp đã tìm tới với công ty thám tử tư Hoàng Gia thì 100% đều hài lòng với những tư vấn, cách giải quyết của chúng tôi. Dù đó là vấn đề nội bộ tế nhị vô cùng khó giải quyết, vấn đề tìm hiểu thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh, ngăn chặn hàng giả hay xác minh lí lịch, quá trình làm việc của nhân viên, chúng tôi đều sẽ có những kịch bản hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có những chứng cứ xác thực để xử lí các vấn đề tốt nhất, hiệu quả nhất, giúp cho công ty bạn phát triển mau chóng và đạt hiệu quả tối ưu. Đồng thời, chúng tôi còn sử dụng những sản phẩm thám tử tiên tiến và hiện đại nhất: phần mềm giám sát điện thoại, máy ghi âm, thiết bị định vị GPS, Hoàng Gia Spy Finder, Hoàng Gia Pro Scan Detector,…. Bạn có thể an lòng tuyệt đối.

Phục vụ trên phương châm 10 chữ vàng: uy tín, chất lượng, chuẩn mực, sáng chế,cạnh tranh, rõ ràng, chuyên nghiệp, trách nhiệm,nhiệt tình, thân thiện. Chúng tôi sẽ hoàn 100% chi tiêu nếu bạn tìm ra nơi có dịch vụ hoàn hảo hơn công ty thám tử tư Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment